TỐI ƯU HÓA HỆ THỐNG CNTT VỚI IBM TECHNOLOGY LIFECYCLE SERVICES (TLS) – GIẢI PHÁP  HỖ TRỢ KỸ THUẬT TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP VÀ TỔ CHỨC

IBM TLS, viết tắt của IBM Technology Lifecycle Services, là dịch vụ vòng đời công nghệ toàn diện của IBM. Giải pháp này giúp doanh nghiệp quản lý, bảo trì và hỗ trợ toàn bộ hệ thống CNTT – từ phần cứng, phần mềm đến mạng lưới và bảo mật. Mục tiêu của IBM TLS là tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, giảm thiểu downtime và tiết kiệm chi phí, giúp doanh nghiệp yên tâm phát triển và chuyển đổi số một cách hiệu quả.

1. Lợi ích khi sử dụng IBM Technology Lifecycle Services (TLS)

IBM Technology Lifecycle Services (TLS) mang đến giải pháp quản lý trung tâm dữ liệu toàn diện, tận dụng sự hỗ trợ từ các chuyên gia kỹ thuật và những phân tích tiên tiến từ trí tuệ nhân tạo (AI). Dịch vụ này quản lý toàn bộ hệ thống CNTT – từ phần cứng, phần mềm đến mạng lưới và bảo mật, giúp tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường bảo mật cho hệ thống IT của doanh nghiệp. 

KST Solution đem đến phần mềm IBM TLS bản quyền
Dịch vụ vòng đời công nghệ IBM TLS hỗ trợ quản lý hệ thống CNTT

Xây dựng độ bền vững cho hệ thống
Nhờ vào công nghệ AI và hệ thống tự động hóa tiên tiến, IBM TLS giúp hệ thống CNTT của doanh nghiệp luôn sẵn sàng vận hành, nâng cao thời gian hoạt động.

Tối ưu hóa ổ đĩa
Tích hợp liền mạch các thành phần – từ phần cứng, phần mềm, mạng lưới đến bảo mật – giúp đơn giản hóa hệ thống CNTT tạo nền tảng cho sự phát triển ổn định của doanh nghiệp.

Tăng cường bảo mật
Bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng cách kết nối chặt chẽ cơ sở hạ tầng, bên cạnh đó IBM TLS cũng đem đến một chiến lược bảo mật toàn diện, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống CNTT.

Giảm thiểu chi phí và thời gian
Lựa chọn và tối ưu hóa các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ để giảm chi phí, rút ngắn thời gian khắc phục sự cố và nâng cao hiệu quả CNTT, giúp doanh nghiệp dành nhiều nguồn lực cho các dự án chiến lược có tác động lớn.

2. Giới Thiệu Các Dịch Vụ Hỗ Trợ Kỹ Thuật – IBM Multivendor Support Services

Hỗ trợ sản phẩm IBM

  • Bảo hành phần cứng cơ bản (9×5 NBD, thay thế linh kiện CRU bắt buộc).

  • Dịch vụ nâng cao (Hỗ trợ 24×7, phản hồi trong 2 hoặc 4 giờ, thay thế linh kiện CRU tùy chọn).

  • Dịch vụ cao cấp (Hỗ trợ tùy chỉnh nâng cao, dịch vụ trả trước, cam kết thời gian sửa chữa, cập nhật microcode, dịch vụ giữ lại ổ cứng, v.v.).

  • Dịch vụ triển khai (Cài đặt và triển khai phần cứng và phần mềm IBM, giải pháp dự phòng cao (HA), khắc phục thảm họa (DR), v.v.).

 
 
 
 

Hỗ trợ đa nhà cung cấp trong trung tâm dữ liệu

  • Các dịch vụ đảm bảo tính sẵn sàng cao cho phần cứng và phần mềm. Hỗ trợ microcode, lưu trữ dữ liệu, tư vấn công nghệ.

  • Các dịch vụ quản trị và hỗ trợ kỹ thuật giá trị cao dành cho sản phẩm không thuộc IBM, cung cấp giải pháp bảo trì vòng đời với các tùy chọn dạng “Dịch vụ theo nhu cầu” (As-a-Service)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
     

Hỗ trợ Redhat và phần mềm mã nguồn mở (OSS)

  • Cung cấp dịch vụ triển khai và hỗ trợ sau triển khai cho môi trường Redhat và mã nguồn mở qua một hợp đồng duy nhất.

  • Hỗ trợ bao gồm chẩn đoán, cài đặt, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ vận hành.

  • Cung cấp hỗ trợ 24/7 với các tùy chọn phản hồi nhanh theo SLA, hỗ trợ hơn 250 gói phần mềm thương mại và cộng đồng mã nguồn mở.

 
 
 
 
 
 
 

Giải pháp cắt giảm chi phí hỗ trợ phần mềm Oracle

Xem thêm thông tin chi tiết >> TẠI ĐÂY

  • Tiết kiệm tới 50% so với dịch vụ hỗ trợ chính hãng từ Oracle.

  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện và nhanh chóng từ IBM thay vì qua các cổng tự phục vụ có mức độ hỗ trợ thấp.

  • Hỗ trợ bảo mật tích hợp, hỗ trợ tương thích, hỗ trợ mã tùy chỉnh và cập nhật các quy định liên quan.

  • Tránh tình trạng bị khóa nhà cung cấp (vendor lock-in) và các bản nâng cấp không cần thiết hoặc bị ép buộc.

 

Hỗ trợ thiết bị đầu cuối

Dịch vụ hỗ trợ thiết bị đầu cuối tích hợp, giúp giảm tính phức tạp và tối ưu hóa các thiết bị ngoại vi bên cạnh thiết bị mạng.

Cung cấp thông tin chuyên sâu và độ tin cậy thông qua các giải pháp:

  • Phân tích tiên đoán

  • Quản trị và giám sát

  • Bảo trì

Các thiết bị được hỗ trợ:

  • Máy ATM & chi nhánh ngân hàng

  • Hệ thống bán lẻ POS

  • Thiết bị IoT

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
   

Hỗ trợ theo yêu cầu 

  • Mở rộng dịch vụ hỗ trợ vượt ra ngoài trung tâm dữ liệu để bao phủ các thiết bị đầu cuối tại chi nhánh, nhà máy sản xuất và nơi làm việc từ xa.

  • Sử dụng hạ tầng hỗ trợ toàn cầu của IBM TSS (đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật từ xa/tại chỗ, trung tâm hỗ trợ khách hàng, hậu cần, v.v.).

  • IBM TSS xử lý các vấn đề hỗ trợ hàng ngày, giúp khách hàng tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi.

 
 
 
 
 
 
 

Hỗ trợ mạng 

  • Giải pháp bảo trì và quản trị mạng với dịch vụ giám sát nâng cao.

  • Giám sát mạng thông minh” (Intelligent Network Monitoring) giúp tăng khả năng hiển thị và bảo mật tối đa.

  • Tự động hóa, nâng cao độ ổn định mạng và đảm bảo các thỏa thuận cấp dịch vụ (SLA) nhất quán hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hỗ trợ phần mềm 

  • Hỗ trợ sử dụng, cài đặt, chẩn đoán từ xa với các tùy chọn phản hồi nhanh theo yêu cầu.

  • Giải pháp hỗ trợ tích hợp

  • Hỗ trợ nhiều nhà

cung cấp khác nhau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

3. Danh mục các dịch vụ hỗ trợ đa năng

  • IBM Single-Source Support: Dịch vụ hỗ trợ từ một nguồn duy nhất, đơn giản hóa quản trị.
  • IBM Support Insights: Công cụ phân tích tích hợp giúp theo dõi thông số hệ thống, cung cấp cảnh báo và khuyến nghị dựa trên dữ liệu hỗ trợ.

  • Theo dõi các thông số dịch vụ hỗ trợ hệ thống

  • Hỗ trợ mạng thông minh

  • Dịch vụ Hỗ Trợ Quản Trị Trung Tâm Dữ Liệu: Tối ưu hóa tính sẵn sàng của trung tâm dữ liệu thông qua thỏa thuận hỗ trợ đơn nhất.

  • Dịch vụ hỗ trợ mạng:  Ứng dụng tự động hoá và phân tích mạng đảm bảo ổn định, an ninh và tính kinh doanh liên tục

  • Dịch vụ hỗ trợ quản trị cho Cửa Hàng Bán Lẻ và Các Thiết Bị Đầu Cuối của Ngân Hàng: Dịch vụ hỗ trợ quản trị cho Cửa Hàng Bán Lẻ và Các Thiết Bị Đầu Cuối của Ngân Hàng

  • Dịch vụ Hỗ Trợ Mã Nguồn Mở (OSS): Hỗ trợ cho các ứng dụng và hệ thống dựa trên mã nguồn mở.

  • Dịch vụ hỗ trợ cho Oracle (TLS): Được tích hợp AI và công nghệ tự động hóa, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và bảo mật dữ liệu với chi phí hợp lý

Việc hợp nhất các dịch vụ hỗ trợ này giúp doanh nghiệp giảm sự phức tạp, tối ưu hóa hoạt động và đảm bảo sự liên tục trong quá trình vận hành toàn bộ hạ tầng IT.

4. Lợi ích khi mua IBM TLS tại KST Solution?

KST Solution – đối tác vàng của IBM – mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích vượt trội khi triển khai dịch vụ IBM TLS cho Oracle:

LỢI ÍCH KHI MUA IBM TLS TẠI KST SOLUTION

Khi lựa chọn KST Solution – đối tác vàng của IBM – để triển khai dịch vụ IBM TLS, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được một gói ưu đãi toàn diện, bao gồm:

  • Chất lượng sản phẩm vượt trội:

    • Sản phẩm có bản quyền chính hãng, được cấp phép hợp pháp và tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế.

    • Được chứng nhận license toàn cầu, mang lại sự tin cậy từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

  • Giá cả cạnh tranh & tiết kiệm chi phí:

    • Cam kết cung cấp mức giá ưu đãi nhất, giúp tối ưu hóa ngân sách đầu tư CNTT của doanh nghiệp.

  • Dịch vụ bán hàng và kỹ thuật xuất sắc:

    • Miễn phí tư vấn giúp bạn lựa chọn gói dịch vụ IBM TLS phù hợp nhất với nhu cầu.

    • Hỗ trợ cài đặt, nâng cấp và hướng dẫn sử dụng miễn phí, đảm bảo quá trình triển khai diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

    • Được cung cấp tài liệu hướng dẫn chính hãng miễn phí cùng đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

  • Chính sách chu đáo:

    • Luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí khi bạn cần.

    • Cam kết cung cấp đầy đủ chứng từ mua bán như hóa đơn VAT và các giấy tờ liên quan, đảm bảo tính minh bạch và hợp pháp.

Nhận mức giá ưu đãi từ KST Solution – Đối tác vàng IBM >> TƯ VẤN NGAY

Hãy liên hệ với KST Solution ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm giải pháp IBM TLS cho Oracle, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hệ thống IT và phát triển bền vững!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ tư vấn